Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam

Bình Dương luôn đứng tốp đầu của cả nước về đầu tư nước ngoài , riêng Bỉ hiện có 5 dự án, với tổng số vốn 38,9 triệu USD đầu tư tại Bình Dương. Cùng với phát triển kinh tế, Bình Dương đã thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; chất lượng giáo

Sáng 22/10, ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chủ trì buổi tiếp và làm việc với Ngài Paul Jansen -  Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương thời gian qua. Với chính sách thu hút đầu tư cởi mở, từ một tỉnh nông nghiệp, Bình Dương đã trở thành địa phương có cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng: công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp. Đầu tư nước ngoài luôn đứng tốp đầu của cả nước, riêng Bỉ hiện có 5 dự án, với tổng số vốn 38,9 triệu USD đầu tư tại Bình Dương. Cùng với phát triển kinh tế, Bình Dương đã thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; chất lượng giáo dục, y tế ngày càng được nâng cao.

Lãnh đạo UBND tỉnh nhấn mạnh định hướng của Bình Dương thời gian tới, trong đó phát triển thành phố thông minh được xem là mũi nhọn. Bình Dương đã triển khai nhiều đề án thông minh giải quyết các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế và xã hội. Qua đó thông qua Ngài đại sứ, mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp Bỉ tham gia vào quá trình đầu tư tại Bình Dương.

Ngài Paul Jansen - Đại sứ vương quốc Bỉ tại Việt Nam đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương thời gian qua, đặc biệt là môi trường đầu tư ngày càng được cải thiện; tỉnh đã có những quyết tâm cao trong quá trình phát triển về kinh tế, xây dựng thành phố thông minh. Ngài đại sứ khẳng định, doanh nghiệp Bỉ có nhiều tiềm năng và thế mạnh, với trọng trách của mình, Ngài sẽ tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp Bỉ tăng cường đầu tư vào VN nói chung và Bình Dương nói riêng.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×