Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với GOUCOLAND Bình Dương và tập đoàn LSH Việt Nam

Sáng 19/4, ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với với Công ty TNHH bất động sản GuocoLand Bình Dương và Tập đoàn LSH Việt Nam.

Sáng 19/4, ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với với Công ty TNHH bất động sản GuocoLand Bình Dương và Tập đoàn LSH Việt Nam.

Ông Song Kian Koo – TGĐ Cty TNHH Bất động sản GuocoLand đã thông tin với lãnh đạo tỉnh về tình hình hoạt động tại Bình Dương. Từ năm 2005 đến nay, công ty đã triển khai nhiều dự án đầu tư như khu đô thị liên hợp cao cấp The Canary tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương cùng các tiện ích cơ sở hạ tầng phục vụ giáo dục mang chuẩn quốc tế. Hiện Cty đang mở rộng tiếp thị, giới thiệu nhà đầu tư vào Bình Dương, mà cụ thể là sắp tới sẽ có trung tâm bảo hành Mercedes của khu vực trên diện tích 1,1ha tại TX Thuận An do tập đoàn LSH đầu tư. Để thuận lợi triển khai, Công ty mong muốn nhận được sự hỗ trợ của UBND tỉnh và các Sở ngành trong giải quyết các thủ tục về đất đai, giao thông và đầu tư.

Ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng tính khả thi và hiệu quả của các dự án mà Công ty TNHH bất động sản GuocoLand Bình Dương đã triển khai. Về phía tỉnh, sẽ tiếp tục tạo các điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng, công ty sẽ quy hoạch và triển khai các dự án một cách khoa học, góp phần cùng tỉnh chỉnh trang bộ mặt đô thị, xứng tầm với thành phố Bình Dương thông minh trong tương lai.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×