Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 19/6, ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy– Kiêm tổng biên tập báo Bình Dương; Ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, n

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, sáng 19/6, ông  Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy– Kiêm tổng biên tập báo Bình Dương; Ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã đến thăm các cơ quan báo chí gồm : Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Bình Dương, báo Nhân dân thường trú tại Bình Dương, Tạp chí lao động, Đài phát thanh -truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương.

Tại các cơ quan báo chí, lãnh đạo tỉnh đánh giá cao hoạt động của các cơ quan báo chí tỉnh BD và trung ương, trong thời gian qua đã thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của báo chí cách mạng Việt Nam. Các đơn vị luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của các cơ quan chức năng và các diễn biến của đời sống xã hội, chuyển tải kịp thời, đầy đủ, chính xác các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đặc biệt, các đơn vị đã không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung, đa dạng các hình thức thể hiện, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin và giải trí của nhân dân. Báo chí đã tham gia, đóng góp tích cực truyền thông về những mô hình mới, cách làm hay, biểu dương và nhân rộng gương người tốt việc tốt, gắn với việc thực hiện các nghị quyết của đảng. Tuyên truyền đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, góp phần vào thành công chung trong phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng đảng và đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh BD đề nghị, các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn luôn đoàn kết, năng động, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chú trọng đổi mới hoạt động các loại hình báo chí, thông tin nhanh, nhạy, kịp thời và chính xác các vấn đề, sự kiện, góp phần định hướng dư luận xã hội. Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thể hiện các chuyên trang, chuyên mục, đồng thời đẩy mạnh hoạt động quảng bá hình ảnh BD năng động và phát triển đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Lãnh đạo tỉnh chúc các cơ quan báo chí và những người làm báo luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các cơ quan báo chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao phó.

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×