Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các học viên cai nghiện ma túy

Nhân Tháng hành động phòng chống ma túy, sáng 28/6, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Đặng Minh Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các học viên tại cơ sở cai nghiên ma túy, trực thuộc Sở LĐ

Nhân Tháng hành động phòng chống ma túy, sáng 28/6, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Đặng Minh Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà  các học viên tại cơ sở cai nghiên ma túy, trực thuộc Sở LĐ – TB – XH tỉnh đóng trên địa bàn xã Tam Lập, huyện Phú Giáo.

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ

CÁC HỌC VIÊN CAI NGHIỆN MA TÚY

Phát biểu tại cơ sở cai nghiện, ông Đặng Minh Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên cơ sở cai nghiên ma túy đã tạo ra môi trường an toàn, lành mạnh cho các học viên điều trị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước trong công tác phòng chống ma tuý. Bởi đây là tệ nạn gây ra nhiều vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến đời sống xã hội, nhất là tình hình an ninh trật tự  và nó không từ một ai.

Lãnh đạo tỉnh mong muốn các học viên sẽ suy nghĩ thấu đáo, nhận thức đúng, đủ và có hành động thiết thực, trách nhiệm với chính bản thân cũng như gia đình, xã hội. Từ đó, vượt qua những cám dỗ, cạm bẫy của ma tuý và trở thành công dân có ích trong tương lai, là nguồn lao động cần thiết trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương.

Đoàn lãnh đạo tỉnh, Sở ban ngành, chính quyền địa phương đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa và tiền mặt cho các học viên tiêu biểu, góp phần nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của học viên tại cơ sở cai nghiện ma tuý.  Qua đó, tạo động lực để học viên phấn đấu rèn luyện tích cực, sớm được trở về với gia đình, làm lại cuộc đời mới.

Hiện nay, cơ sở cai nghiện ma túy – trực thuộc Sở LĐ-TB-XH tỉnh đang quản lý, giáo dục và cai nghiện khoảng 750 học viên nghiện ma túy trong và ngoài tỉnh. Dù gặp nhiều áp lực về số lượng học viên, khó khăn về cơ sở vật chất, biên chế, nhưng nhiều năm qua, Trung tâm luôn đảm bảo tốt việc ăn ở, giáo dục, chữa bệnh cho hàng ngàn lượt học viên mỗi năm.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×