Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Chiều 8/5, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đại diện tập đoàn Celtrion - Hàn Quốc đến tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh Bình Dương.

Chiều 8/5, ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đại diện tập đoàn Celtrion - Hàn Quốc đến tìm hiểu môi trường đầu tư của tỉnh Bình Dương.Cùng dự tiếp doanh nghiệp Hàn Quốc có ông Nguyễn Văn Hùng -Tổng GĐ Tổng công ty Becamex IDC,  lãnh đạo 1 số sở ngành của tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển KTXH và thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương. Hiện Bình Dương là tỉnh đứng thứ 2 cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài, và trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương, Hàn Quốc đứng vị trí thứ 4 với gần 700 dự án tổng vốn đầu tư gần 3 tỷ USD. Nhiều doanh nghiệp lớn như Kolon, Kumho, Orion, Kyung Bang đã đầu tư tại Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm bày tỏ mong muốn tập đoàn Celtrion sẽ đầu tư tại tỉnh Bình Dương và giới thiệu nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại tỉnh Bình Dương.

Tổng Gíam Đốc tập đoàn Celtrion, ông Chang Shin Jae, bày tỏ ấn tượng về môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh Bình Dương, có cơ sở hạ tầng rất tốt và có nhiều yếu tố để tập đoàn quyết định đầu tư vào tỉnh Bình Dương. Tập đoàn Celtrion chuyên sản xuất thuốc tân dược và nằm trong tóp đầu ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất thuốc tân dược. Đầu tư tại Bình Dương, tập đoàn mong lãnh đạo tỉnh BD và các ngành chức năng hỗ trợ để dự án đầu tư thuận lợi và thành công.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×