Thời sự Bình Dương

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo tập đoàn SEMBECOP (Singapore)

Sáng 18/3, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xã giao đoàn lãnh đạo Tập Đoàn Sembcorp (Singapore) do ông Neil McGregor - Chủ tịch, Gíam đốc điều hành tập đoàn Sembcorp làm tr

Sáng 18/3, ông Trần Văn Nam,  Ủy viên  Trung ương Đảng, Bí thư  Tỉnh ủy Bình Dương, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xã giao đoàn lãnh đạo Tập Đoàn Sembcorp (Singapore) do ông Neil McGregor - Chủ tịch, Giám đốc điều hành tập đoàn Sembcorp làm trưởng đoàn có chuyến công tác tại tỉnh Bình Dương.

Chào đón đoàn lãnh đạo tập đoàn Sembcorp đến thăm và chào xã giao lãnh đạo tỉnh, ông Trần Văn Nam - Bí thư tỉnh ủy chúc đoàn có chuyến công tác làm việc tại tỉnh Bình Dương đạt kết quả tốt đẹp. Bí thư tỉnh ủy cho biết, lãnh đạo tỉnh luôn đánh giá rất cao mô hình hợp tác giữa 2 tập đoàn Sembcorp và Becamex IDC trong hơn 20 năm qua. Minh chứng cho sự hợp tác thành công này là mô hình khu công nghiệp VSIP trở thành biểu tượng cho tình hữu nghị giữa 2 chính phủ Việt Nam – Singapore. Thành công của VSIP, thương hiệu VSIP đã được khẳng định và đã có nhiều tỉnh, thành của Việt Nam mong muốn có mô hình VSIP. Bí thư tỉnh ủy cho biết: trong năm 2018, tỉnh Bình Dương đã thu hút được 2,2 tỷ USD vốn đầu tư FDI, Bình Dương đang hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, do đó, việc thu hút các dự án đầu tư FDI cũng được cân nhắc chọn lọc đáp ứng yêu cầu phát triển cao hơn và bền vững hơn. Chính vì vậy, tỉnh mong muốn tập đoàn Sembcorp tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững, tạo thêm những mô hình mới đáp ứng yêu cầu phát triển của tập đoàn, của tỉnh Bình Dương, đồng thời khẳng định thương hiệu VSIP ở thị trường các nước trong khu vực và quốc tế.

Thay mặt đoàn ông Neil McGregor - Chủ tịch, Giám đốc  điều hành tập đoàn Sembcorp cám ơn sự ủng hộ, hỗ trợ của lãnh đạo, chính quyền tỉnh Bình Dương trong thời gian qua đã tạo động lực để Sembcorp và Becamex IDC không ngừng phát triển, để mô hình VSIP tạo nên giá trị gia tăng cao hơn. Ông Neil McGregor cho biết tập đoàn đã hoạch định chiến lược phát triển mới trong thời gian tới với 2 định hướng: phát triển dự án bất động sản đáp ứng yêu cầu phát triển đô thị và công nghiệp công nghệ cao và phát triển dự án tạo ra các sản phẩm công nghệ liên quan đến phát triển bền vững như sử dụng năng lượng tái tạo và năng lượng sạch ứng dụng cho VSIP và các công trình khác. Ông Neil McGregor cũng cho biết vừa qua tập đoàn đã ký kết biên bản ghi nhớ với Becamex IDC phát triển VSIP hiệu quả hơn. Với tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Dương và sự ủng hộ của chính quyền tỉnh, Sembcorp rất tin tưởng cho sự phát triển của tập đoàn trong thời gian tới tại tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×