Tin Thể thao

LĐLĐ huyện Dầu Tiếng tổ chức giải bóng chuyền tứ hùng

Chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Dầu Tiếng lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028, Liên Đoàn Lao động huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Giải bóng chuyền tứ hùng. Đây còn là hoạt động nhằm chào mừng thành lập sân bóng chuyền dành cho người lao động tại khu nhà trọ xã Thanh An.

Việc xây dựng và đưa vào sử dụng sân bóng chuyền tại khu nhà trọ đã đáp ứng nguyên vọng của người lao động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động. Ngay sau Lễ ra mắt sân bóng chuyền đã diễn ra các trận thi đấu của 4 đội đến từ các công đoàn cơ sở gồm: Công an huyện Dầu Tiếng; Bộ chỉ huy Quân sự huyện, Xã Thanh An, và Công ty TNHH nội thất gỗ Phú Đỉnh. 

Giải là hoạt động thiết thực, góp phần giúp các, công chức, viên chức và người lao động, thanh niên công nhân có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, thắt chặt tình đoàn kết.

 Dịp này, Đoàn cơ sở Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và Đoàn thanh niên Công an huyện Dầu Tiếng đã trao tặng 30 phần quà cho trẻ em là con công nhân với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×