Thời sự Bình Dương

Lễ trao tặng và khánh thành hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân xây dựng chính quyền đô thị vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu phát triển. Sáng 25/10 Tp Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao tặng và khánh thành hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân xây dựng chính quyền đô thị vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu phát triển ….Sáng 25/10 Tp Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao tặng và khánh thành hệ thống đánh giá chất lượng  phục vụ hành chính.

Đến dự và cắt băng khánh thành hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính tại UBND Phường Phú Cường có Ông Võ văn Minh, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND Thành Phố Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo UBND Thành phố, các cơ quan hữu quan và các Phường trên địa bàn.

Hệ thống này do công ty TNHH hệ thống thông minh thiết kế và trao tặng có kinh phí hơn 100 triệu đồng/bộ. Trong đợt này ngoài UBND Phường Phú Cường , UBND Phường Chánh Nghĩa cũng được trao tặng một bộ thiết bị.

Theo nhà sản xuất : Hệ thống tích hợp các công nghệ 4.0 đang được ứng dụng  rộng rãi trên thế giới, đáp ứng tốt yêu cầu đánh giá chất lượng phục vụ của các tổ chức, cá nhân trong mọi giao dịch. Đối với các giao dịch hành chính, hệ thống tích hợp cả hình ảnh, thông tin cơ bản của viên chức, công chức hành chính để người dân đánh giá công tác phục vụ của từng cá nhân ở các mức độ hài lòng, không hài lòng, các lý do để bày tỏ mức độ đánh giá. Các ý kiến đánh giá sẽ được kết nối tức thì với cá nhân viên chức và các đơn vị chủ quản thông qua các thiết bị thông minh như máy tính bảng, Smart phone và hệ thống lưu trữ dữ liệu nội bộ. Hệ thống cũng được giám sát thông qua cameara lưu trữ hình ảnh để tránh tình trạng cá nhân viên chức tự đánh giá… Điều này sẽ góp phần nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân với  một nền hành chính minh bạch, hiệu quả.

Được biết hiện nay Thành Phố Thủ Dầu Một đang tiếp tục thực hiện công tác cái cách thủ tục hành chính với nhiều giải pháp, trong đó quá trình nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân, xây dựng chính quyền đô thị vững mạnh đã đạt nhiều  kết  quả đáng khích lệ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×