Thời sự Bình Dương

Lượng khách tham quan mua sắm tại siêu thị và các điểm vui chơi ở Bình Dương tăng mạnh

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2019, sức mua tại các siêu thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương tăng mạnh. Bên cạnh đó, lượng khách tham quan tại các điểm vui chơi cũng khá đông đúc.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2019, sức mua tại các siêu thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương tăng mạnh. Bên cạnh đó, lượng khách tham quan tại các điểm vui chơi cũng khá đông đúc. Ghi nhận của nhóm phóng viên Thời sự trong sáng 01/01.

Tại siêu thị Co.opMart ngã tư Chợ Đình (TP.Thủ Dầu Một), đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ những ngày nghỉ lễ phong phú, kết hợp chương trình khuyến mãi, nên thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm. Ước tính tăng khoảng gấp 4 lần so với ngày thường.

Còn tại Siêu thị Big C Bình Dương, lượng khách đến siêu thị trong dịp đón năm mới 2019 tăng khoảng 50%, doanh thu tăng 40% so với ngày thường. Sức mua các mặt hàng thời trang tăng mạnh nhất, kế đến là thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.

Việc các siêu thị, trung tâm thương mại triển khai chương trình khuyến mãi lớn và tổ chức nhiều chương trình giải trí chào mừng năm mới 2019 đã mang lại sự phấn khởi cho nhiều khách hàng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp bán lẻ kích cầu ngay từ đầu năm, tăng doanh thu trong giai đoạn mua sắm lớn.

Dịp Tết Dương lịch tuy không phải là mùa cao điểm du lịch, nhưng do năm nay số ngày nghỉ kéo dài, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương thu hút khá đông du khách. Các khu du lịch Đại Nam, Dìn Ký, Phương Nam, Thủy Châu… lượng khách tăng 2 - 3 lần so với ngày thường. Tại Khu du lịch Đại Nam, các dịch vụ đua xe, cưỡi đà điểu, đạp vịt… được khách du lịch rất quan tâm.

Để phục vụ nhu cầu giải trí của người dân, khu du lịch đã chỉnh trang lại nhiều khu vực vui chơi; các thiết bị được bảo dưỡng đảm bảo an toàn cho du khách. Bên cạnh đó, các dịch vụ ăn uống, trông giữ xe cũng bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×