Thời sự Bình Dương

Mâu thuẫn tiền bạc, chồng sát hại vợ và con gái 3 tuổi

Công an tỉnh Bình Dương vừa có thông tin chính thức vụ phát hiện 3 người chết trong căn phòng trọ khóa trái cửa ở Khu phố Bình Đường 4, Phường An Bình, Thị xã Dĩ An (Bình Dương). Các nạn nhân được xác định gồm: Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31

Công an tỉnh Bình Dương vừa có thông tin chính thức vụ phát hiện 3 người chết trong căn phòng trọ khóa trái cửa ở Khu phố Bình Đường 4, Phường An Bình, Thị xã Dĩ An (Bình Dương). Các nạn nhân được xác định gồm: Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31 tuổi) và bé gái Trần Kim Phượng (3 tuổi, con anh Cường và chị Hằng).

Qua khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận trên thi thể chị Hằng và cháu Phượng có thương tích ở vùng cổ; anh Cường chết trong tư thế treo cổ. Chị Hằng đang mang thai trên 8 tháng. Bước đầu cơ quan điều tra nhận định thời gian gần đây giữa hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc, nên anh Cường đã sát hại vợ con rồi tự tử.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng qua 27/5, người dân không thấy anh Cường đi giao sữa bắp như thường lệ nên chạy tới căn phòng trọ để gọi cửa, nhưng không có người trả lời. Sau đó, bảo vệ Khu phố Bình Đường 4 cùng người dân đã mở cửa sổ thì phát hiện 3 thi thể nằm bất động ở bên trong.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×