Thời sự Bình Dương

Mưa lớn diện rộng ở Trung Bộ và cảnh báo mưa dông, gió lớn, sóng mạnh trên các vùng biển phía Nam

Dự báo: Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên ngày 05/9, ở các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 50-100mm/24 giờ); riêng Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa rất to (100-200mm/24 giờ). Ở Tây Nguyên mưa vừa, có nơi mưa to (50

Hiện nay, ở các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to. Gió mùa Tây Nam ở phía Nam đang hoạt động với cường độ mạnh.

Dự báo: Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nên trong đêm nay và ngày mai (05/9), ở các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 50-100mm/24 giờ); riêng Hà Tĩnh, Quảng Bình có mưa rất to (100-200mm/24 giờ). Ở Tây Nguyên mưa vừa, có nơi mưa to (50-80mm/24h). Từ đêm ngày 05/9 mưa lớn giảm nhanh ở Trung Bộ.

Dự báo: Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam có cường độ mạnh nên trong ngày và đêm nay, trên các vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, Vịnh Thái Lan, khu vực Giữa và nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.   

Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 9. Sóng biển cao 2.5-3.5m. Biển động mạnh.

Khu vực tỉnh Bình Dương: Nhiều mây. Có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Ngày có lúc giảm mây, nắng yếu. Gió Tây Nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 đến 25 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30 đến 32 độ.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×