Thời sự Bình Dương

Mưa lũ trên diện rộng

Do ảnh hưởng các đợt áp thấp và đặc biệt ảnh hưởng của bão số 3, những ngày qua, các tỉnh Thanh Hóa, Yên Bái đã xảy ra lũ lớn, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng. Các tỉnh Bắc Trung Bộ và Bắc Bộ đã có mưa to đến rất to, gây ngập úng tạ

Do ảnh hưởng các đợt áp thấp và đặc biệt ảnh hưởng của bão số 3, những ngày qua, các tỉnh Thanh Hóa, Yên Bái đã xảy ra lũ lớn, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất gây thiệt hại nghiêm trọng. Các tỉnh Bắc Trung Bộ và Bắc Bộ đã có mưa to đến rất to, gây ngập úng tại nhiều địa phương như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Yên Bái.

Trong những ngày tới, mưa lũ còn diễn biến rất phức tạp, nguy cơ cao xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt trên diện rộng; trên Biển Đông đang có nguy cơ xuất hiện áp thấp nhiệt đới, bão... Trong sáng nay, Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cũng đưa ra cảnh báo sạt lở đất trên khu vực tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, ngập úng khu vực Bắc Bộ.  Khu vực Tây Bắc tiếp tục có mưa to đến rất to.

Từ ngày mai 24/7, Bắc Bộ có mưa to diện rộng, khả năng gây ra đợt lũ quét và sạt lở đất ở vùng núi phía Bắc.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×