Tin Thế giới

Mỹ làm rõ trách nhiệm liên quan vụ các chuyến bay bị hủy

Tổng thống Biden khuyến cáo những khách hàng bị ảnh hưởng truy cập trang web của Bộ Giao thông vận tải để kiểm tra khả năng được bồi thường.

Ngày 27/12, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết chính quyền liên bang sẽ làm rõ trách nhiệm của các hãng hàng không sau khi hàng loạt chuyến bay bị hủy trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh. Trên mạng Twitter, Tổng thống Biden cho biết chính quyền của ông đang làm việc để làm rõ trách nhiệm của các hãng hàng không.

Cô MARLA MAKOWKA- một du khách cho biết: "Nói chung, tôi không biết chuyện gì xảy ra với Hãng SouhWest, nhưng bạn biết đấy, tôi nghĩ đã đến lúc phải phải chấp nhận, biết sao giờ."

Anh DIANE OHASHI- Du khách: "Tôi bị kẹt ở Dallas, và tôi đã trải qua Giáng sinh một mình và giờ tôi ở đây. Hãng Southwest không muốn hoàn lại tiền cho tôi. Nên tôi phải chi thêm tiền để bay với American Airlines. Và cuối cùng tôi đã đến được đây. Tôi đã tìm thấy hành lý của mình."

Tổng thống Biden khuyến cáo những khách hàng bị ảnh hưởng truy cập trang web của Bộ Giao thông vận tải để kiểm tra khả năng được bồi thường.

Tùy thuộc vào trường hợp chuyến bay bị hủy hoặc hoãn, hành khách có thể được bồi thường hoặc hoàn tiền, thậm chí có thể đủ điều kiện để được chi trả chi phí cho chuyến bay phải đặt lại theo thỏa thuận giữa các hãng hàng không. Cùng ngày, Bộ trưởng Giao thông vận tải Mỹ cho biết ông đang xem xét sự việc trên./.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×