Thời sự Bình Dương

Năm mới, kỳ vọng mới

Một năm mới đã về. Không khí hân hoan, vui tươi đang lan toả khắp mỗi gia đình. Đây là lúc tất cả mọi người cùng nhau nhìn lại những thành quả của năm đã qua và kỳ vọng về một năm mới thành công, tin tưởng vào sự đột phát mạnh mẽ của tỉnh trên chặng đường

Một năm mới đã về. Không khí hân hoan, vui tươi đang lan toả khắp mỗi gia đình. Đây là lúc tất cả mọi người cùng nhau nhìn lại những thành quả của năm đã qua và kỳ vọng về một năm mới thành công, tin tưởng vào sự đột phát mạnh mẽ của tỉnh trên chặng đường phát triển.

Ngày đầu tiên của năm mới 2019, mỗi người dân Bình Dương tận hưởng không khí tân niên theo một cách khác nhau. Có những người sum vầy, đoàn viên bên gia đình, người thân. Một số khác thì tranh thủ dịp nghỉ lễ để du lịch thư giãn hay khám phá các danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước. Cũng có những người chọn cho mình một quán cà phê để tụ họp chuyện trò, hàn huyên cùng bạn bè. Ở một góc khác của cuộc sống, không ít người vẫn cần mẫn làm việc để tạo ra những giá trị vật chất, tinh thần cho bản thân và xã hội ngay trong ngày đầu năm mới. Dù có nhiều cách khác nhau nhưng điểm chung của tất cả mọi người là hướng về phía trước với sự phấn khởi và trông đợi vào những điều tốt đẹp.

Năm 2018 tiếp tục là một năm gặt hái nhiều thành công của Bình Dương trên mọi lĩnh vực. Các mục tiêu tăng trưởng kinh tế và công tác an sinh xã hội đều khả quan, nhiều chỉ tiêu vượt so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt, vị thế Bình Dương được nâng cao trên bản đồ thế giới khi tổ chức thành công các sự kiện quốc tế quan trọng và là địa phương đầu tiên của Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng thông minh thế giới ICF. Trong tâm thế phấn khởi với những thành công, những “điểm sáng” đáng mừng ấy, người dân Bình Dương vững vàng đón nhận những cơ hội, thách thức của chặng đường 365 ngày mới.

Vòng quay của một năm mới đã mở ra. Không khí Tết Dương lịch 2019 rộn rã khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh. Người dân Bình Dương tiến vào một năm mới với nhiều kỳ vọng, nghị lực và niềm tin…

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×