Thời sự Bình Dương

Người dân Bình Dương đón năm mới 2019

Hoà cùng không khí cả nước đón năm mới 2019, tối qua, đông đảo người dân Bình Dương nô nức tập trung về khu vực công viên trung tâm Thành phố mới – Thủ Dầu Một, cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng đêm cuối năm.

Hoà cùng không khí cả nước đón năm mới 2019, tối qua, đông đảo người dân Bình Dương nô nức tập trung về khu vực công viên trung tâm Thành phố mới – Thủ Dầu Một, cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng đêm cuối năm.

Thời tiết đêm cuối cùng của năm 2018 se lạnh, rất lý tưởng cho người dân tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Cũng như các năm trước, công viên thành phố mới được trang hoàng rực rỡ sắc màu, phục vụ người dân thưởng lãm hoặc ghi lại những khoảnh khắc đẹp, đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè trong giờ phút chia tay năm cũ và đón mừng năm mới.

Tại khu vực sân khấu ngoài trời của công viên, Sở văn hoá thể thao và du lịch tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Tết Dương lịch 2019 và kỷ niệm Bình Dương 22 năm phát triển (1.1.1997 - 1.1.2019). Chương trình được dàn dựng công phu, đa dạng về thể loại và có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Với thông điệp cầu chúc một năm mới bình an, hạnh phúc và thành công đến tất cả mọi người, một năm mới gặt hái nhiều thắng lợi mới trên mọi lĩnh vực của chính quyền địa phương, chương trình mang đến những cung bậc cảm xúc khó quên cho người xem. Đồng thời, thôi thúc người dân Bình Dương vượt qua mọi khó khăn, chủ động nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2019.

Càng về khuya, dòng người tập trung về công viên thành phố mới càng đông. Người dân Bình Dương cùng nhau chờ thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trong không khí vui tươi, phấn khởi và nhiều ước vọng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×