Thời sự Bình Dương

Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suât cho vay

Ngày 11/1, nhiều ngân hàng đã công bố giảm lãi suất cho vay. Đây là động thái tích cực của trong việc thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ về việc tín dụng ngân hàng cần tiếp tục phát huy vai trò thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo điều kiện tích cực

Ngày 11/1/2018, nhiều ngân hàng đã công bố giảm lãi suất cho vay. Đây là động thái tích cực của trong việc thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ về việc tín dụng ngân hàng cần tiếp tục phát huy vai trò thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo điều kiện tích cực thúc đẩy quá trình cơ cấu lại nền kinh tế.

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank công bố từ ngày 15/1, Vietcombank sẽ đồng loạt giảm lãi suất cho vay đối với các doanh nghiệp thuộc 5 lĩnh vực ưu tiên, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian từ 15/1 đến 31/12/2018. Theo đó, lãi suất cho vay ngắn hạn tối đa bằng đồng Việt Nam với khách hàng vay để đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ một số lĩnh vực, ngành kinh tế được điều chỉnh giảm về mức tối đa 6%/năm.

Trong khi đó, theo Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank, kể từ ngày 10/1, Agribank giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ tối đa 6,5%/năm xuống còn tối đa 6%/năm và giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8%/năm xuống còn từ 7,5%/năm đối với các khách hàng thuộc 5 đối tượng ưu tiên và có tình hình tài chính minh bạch, lành mạnh.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×