Thời sự Bình Dương

Nhiều phiên họp diễn ra tại sự kiện Horasis Bình Dương 2018

Trong 2 ngày 25 và 26/11, tại Trung tâm hội nghị triển lãm TP mới Bình Dương sẽ diễn ra các sự kiện Hội nghị thường niên Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis năm 2018. Horasis 2018 bao gồm 04 Phiên họp toàn thể và 35 Phiên đối thoại diễn ra song song

Trong 2 ngày 25 và 26/11, tại Trung tâm hội nghị triển lãm TP mới Bình Dương sẽ diễn ra các sự kiện Hội nghị thường niên Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis năm 2018. Horasis 2018 bao gồm 04 Phiên họp toàn thể và 35 Phiên đối thoại diễn ra song song.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập năm 2005. Thông qua các diễn đàn trao đổi thẳng thắn và trực tiếp, Horasis tạo ra 1 nền tảng kết nối và giúp các địa phương, các nhà đầu tư là các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới cùng quảng bá và tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển toàn cầu, đưa ra những giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn ngày nay, cùng những tiên đoán chiến lược mang tầm quốc tế.

Một số hội nghị thường niên gần đây được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan (năm 2016), Kolkata, Ấn Độ (năm 2017). Và Horasis 2018 sẽ được tổ chức tại tỉnh Bình Dương – Việt Nam.

Tham gia các sự kiện Horasis có trên 600 CEO, chủ tịch của các tập đoàn đến từ 60 quốc gia trên thế giới, các nhà lãnh đạo chủ chốt từ các thị trường mới nổi và các nhân vật công chúng bao gồm cả người đứng đầu chính phủ. Các cuộc họp, đối thoại của Horasis nhằm mục đích trình bày một cái nhìn toàn diện về các hoạt động ảnh hưởng đến quá trình điều khiển thành công kinh tế của châu Á và cách các DN châu Á tương tác với khu vực cũng như trên toàn cầu.

Horasis Bình Dương 2018 dự kiến có khoảng  400 khách mời trong nước là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố và lãnh đạo cấp cao một số doanh nghiệp lớn của Việt Nam; khoảng 400 khách mời quốc tế là lãnh đạo cấp cao của một số quốc gia, lãnh đạo các thành phố, các tổ chức quốc tế và đặc biệt là lãnh đạo cấp cao của hàng trăm doanh nghiệp lớn đến từ hơn 60 quốc gia…Về phía tỉnh Bình Dương, thành phần tham dự là lãnh đạo tỉnh Bình Dương, các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, các liên đoàn, hiệp hội…

Các sự kiện chính của Diễn đàn Horasis Châu Á 2018 được tổ chức trong 02 ngày (25 - 26/11/2018) theo hình thức Diễn đàn kinh tế thế giới với: 04 Phiên họp toàn thể và 35 Phiên đối thoại diễn ra song song với khoảng 100 người/01 phiên họp.

Horasis 2018 diễn ra theo khuôn khổ nội dung của Horasis, đặc biệt chú trọng thảo luận về Châu Á, những cơ hội, thách thức và tầm nhìn cho các tổ chức trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4 – xu thế TP thông minh.

Hiện nay, các công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện Horasis 2018 diễn ra theo đúng kế hoạch. Thành công của Horasis Bình Dương 2018 sẽ đúng như mục đích ý nghĩa khi đăng cai tổ chức sự kiện quan trọng này: Đó là tỉnh sẽ giới thiệu quảng bá thương hiệu Bình Dương với quốc tế, thu hút đầu tư nước ngoài, đồng thời tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nâng cao năng lực quản lý, trình độ khoa học - công nghệ góp phần phát triển Đề án Thành phố thông minh Bình Dương.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×