Thời sự Bình Dương

Ổn định lao động cuối năm

Không khí thi đua lao động sản xuất cuối năm Mậu Tuất 2018 tại các doanh nghiệp ở Bình Dương đang diễn ra sôi nổi, thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo doanh nghiệp và trách nhiệm của người lao động. Đây chính là một trong những động lực giúp doanh nghiệp

Không khí thi đua lao động sản xuất cuối năm Mậu Tuất 2018 tại các doanh nghiệp ở Bình Dương đang diễn ra sôi nổi, thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo doanh nghiệp và trách nhiệm của người lao động. Đây chính là một trong những động lực giúp doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu sản xuất kinh doanh theo đúng kế hoạch đề ra.

        Những ngày này, gần 10.000 công nhân lao động tại công ty TNHH Panko Vina ở KCN Mỹ Phước I, thị xã Bến Cát vẫn miệt mài với công việc của mình. Tình hình sản xuất kinh doanh khá thuận lợi, cộng với những chính sách chăm lo tốt, đã góp phần tạo tâm lý yên tâm, phấn khởi cho người lao động công ty.

       Nhìn chung, tình hình lao động cuối năm ở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương ổn định, ít bị biến động so với mọi năm. Đáng nói là người lao động đã nhận thức rõ trách nhiệm của mình đối với công việc, với doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để ổn định sản xuất. Theo đánh giá, tình hình đơn hàng năm nay ở nhiều doanh nghiệp khá khả quan. Không ít đơn vị đã chủ động được kế hoạch sản xuất của cả năm, tin tưởng vào những thắng lợi mới trong năm Kỷ Hợi 2019.

          Để tiếp tục ổn định nguồn lao động, bên cạnh phát huy, nâng cao vai trò của các doanh nghiệp trong việc thực hiện tốt chế độ chính sách chăm lo người lao động trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, đòi hỏi người lao động phải nhận thức một cách đầy đủ về trách nhiệm của mình đối với công việc, không ngừng nỗ lực phấn đấu, thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×