Thời sự Bình Dương

Phát hiện xử lý nhanh đối tượng đua xe trái phép trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một

Khoảng 02 giờ sáng 2/5, tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên khoảng 100 người đang tụ tập có biểu hiện nẹt pô, lạng lách, đánh võng và tổ chức đua xe trái phép trên

Khoảng 02 giờ sáng 2/5, tổ tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo của người dân có một nhóm thanh niên khoảng 100 người đang tụ tập có biểu hiện nẹt pô, lạng lách, đánh võng và tổ chức đua xe trái phép trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành tạm giữ các đối tượng. Khi thấy lực lượng công an, đám đông thanh niên tụ tập bỏ chạy, nhiều quái xế vứt xe để kịp chạy thoát thân.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã lập biên bản tạm giữ 07 xe mô tô và 05 đối tượng tham gia tụ tập chạy xe thành đoàn tốc độ cao, nẹt pô, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông.

Qua kiểm tra, hầu hết các xe mô tô đều được các đối tượng thay đổi hình dáng, kết cấu xe, độ, chế thêm các phụ tùng để phục vụ mục đích đua xe trái phép.

Trong quá trình đuổi bắt các đối tượng đua xe trái phép, đã có 02 chiến sĩ thuộc đội Cảnh sát giao thông, Công an TP.Thủ Dầu Một bị ngã xe, thương tích nhẹ. Hiện Công an thành phố Thủ Dầu Một đang tiến hành lập hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×