Tin Thể thao

Phường Định Hoà tổ chức giao lưu bóng đá và trao quà cho học sinh hiếu học

Chiều qua, Ủy ban nhân dân phường Định Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức giao lưu bóng đá và tặng quà cho các em học sinh hiếu học, vượt khó trên địa bàn phường.

Tham gia trận giao lưu bóng đá có các cán bộ, công chức, những người yêu thích bóng đá trên địa bàn phường. Đặc biệt có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Câu lạc bộ Chân tình FC, FC Kim Châu Trân và các cựu tuyển thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như: Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương, Vũ Phong, Anh Đức, Trương Huỳnh Phú, Hải Anh…

Trước đó, Uỷ ban nhân dân phường Định Hòa cũng đã tổ chức cùng các cựu tuyển thủ quốc gia và ca sĩ, nghệ sĩ trao 35 phần quà, mổi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho 35 em học sinh hiếu học, vượt khó trên địa bàn phường.

Giải bóng đá giao hữu phường Định Hoà ngoài mục đích tăng cường giao lưu kết nối, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, người dân được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe ; còn là dịp động viên tinh thần, vật chất cho các học sinh hiếu học vượt khó trên địa bàn phường chuẩn bị bước vào năm học mới.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×