Thời sự Bình Dương

Ra mắt chương trình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động

Đài PT-TH Bình Dương vinh dự là đơn vị liên kết phát sóng chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên năm 2019.

Tại TP.HCM vừa diễn ra buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” mùa đầu tiên năm 2019. Đài PT-TH Bình Dương vinh dự là đơn vị liên kết phát sóng chương trình này.

“Mỹ nhân hành động” là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam với sự tham gia của những người đẹp nổi tiếng như diễn viên Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Jang Mi, DJ Oxy… sẽ cùng hành động với sự phối hợp của các chiến sĩ công an xuất sắc, được tuyển chọn từ nhiều đơn vị trong ngành. Người tham gia sẽ vượt qua hành trình chinh phục thử thách, được thiết kế giống như những gian nan, vất vả và cả những nguy hiểm mà người chiến sĩ công an đã từng trãi qua.

Chương trình do Truyền hình Công an nhân dân ANTV sản xuất và cùng phát sóng với các kênh truyền hình STV, BTV, VTV8, TodayTV… từ cuối tháng 7 năm 2019.

Chương trình thời sự  tổng hợp 18 giờ 30 ngày 22/7:

http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-18-gio-30-ngay-22-7-2019-40732.html

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×