Thời sự Bình Dương

Rộn ràng ngày lễ tình yêu 14/2

14/2, ngày Valentine- ngày lễ tình nhân. Như đã thành thông lệ, năm nay giới trẻ chuẩn bị đón ngày tình yêu từ rất sớm. Các cặp đôi thường gửi cho nhau những tấm thiệp hoặc những cánh hoa hồng tượng trưng cho tình yêu.

14/2, ngày Valentine- ngày lễ tình nhân. Như đã thành thông lệ, năm nay giới trẻ chuẩn bị đón ngày tình yêu từ rất sớm. Các cặp đôi thường gửi cho nhau những tấm thiệp hoặc những cánh hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Ghi nhận của nhóm phóng viên Thời sự vừa thực hiện.

Hoa hồng và sôcôla là những món quà truyền thống các đôi tình nhân thường dành tặng nhau trong ngày lễ Valentine. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, tâm lý chọn quà của các bạn trẻ đã có nhiều thay đổi. Các shop quà lưu niệm, shop hoa cũng không ngừng tìm kiếm sự độc đáo, mới lạ nhằm đem đến sự bất ngờ cho khách hàng là các đôi tình nhân.

Với giới trẻ, giới sinh viên, những món quà được ưa chuộng chủ yếu là những sản phẩm giá mềm nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa như: áo thun đôi nam và nữ, các loại gối hình thú, chocolate, quà lưu niệm đồng hồ, khung ảnh, móc điện thoại, quả cầu thủy tinh, quả cầu tuyết, trái tim. Bên cạnh đó, những món trang sức cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Tùy theo sở thích của từng người, tùy theo từng giai đoạn yêu nhau của các cặp đôi mà cách chọn quà cũng rất khác nhau.

Thị trường quà tặng dịp lễ Tình nhân năm nay khá đa dạng, giá cả phong phú, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Tuy nhiên, dù thế nào, món quà chỉ là phương tiện, còn quan trọng chính là cách thể hiện tình cảm trong ngày Tình yêu 14/2. Ngày Valentine sẽ là ngày hạnh phúc cho những cặp đôi, cho những người yêu nhau.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×