Thời sự Bình Dương

Rộn ràng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày quan trọng của phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là ngày để tôn vinh "một nửa thế giới" bởi hơn ai hết, phụ nữ hiện đại là những người gánh vác bao nhiêu trách nhiệm trong gia đình lẫn trong xã hội.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày quan trọng của phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là ngày để tôn vinh "một nửa thế giới" bởi hơn ai hết phụ nữ hiện đại là những người gánh vác  bao nhiêu trách nhiệm trong gia đình lẫn trong xã hội.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ. Nam giới coi đây là cơ hội để thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ mà họ yêu quý. Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày tôn vinh cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

Có thể không cần phải nói nhiều, ai nấy cũng hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại. Cùng với thiên chức làm mẹ, họ gánh vác chuyện gia đình, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn - đó là hình dung về những phụ nữ hiện nay. Trong ngày 8/3, ngoài những yêu thương từ những người thân yêu, phụ nữ còn được cả xã hội chăm lo, chúc mừng. Nhiều đơn vị, công ty chuẩn bị những phần quà hết sức ý nghĩa dành tặng nhân viên phụ nữ.Hội thi nấu ăn và Karaoke của Công đoàn xí nghiệp Cấp nước Thuận An hết sức rộn ràng. Xen kẻ mỗi bài hát, món ăn là những lời chúc tốt đẹp, là những tiếng cười vui vẻ, là  những đóa hồng thay cho lời khen tặng những công đoàn viên là phụ nữ. Việc tổ chức các hoạt động nhân Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là món quà tinh thần ý nghĩa đối với chị em phụ nữ của xí nghiệp cấp nước Thuận An, Thủ Dầu Một và nước thải Thuận An, giúp cho cán bộ nhân viên trong các xí nghiệp thêm đoàn kết và gắn bó với nhau hơn.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ ngày càng nhận thức rõ giá trị của mình đối với gia đình và xã hội. Chính vì vậy, đón nhận những tình cảm chân thành từ những người thân yêu trong ngày cả thế giới tôn vinh người phụ nữ là điều thật hạnh phúc !

Với những gì đã cống hiến cho xã hội và là người giữ lửa ấm hạnh phúc trong gia đình, một nửa thế giới rất đáng để được tôn vinh.

TRUNG TÍNH

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×