Thời sự Bình Dương

Rộn ràng ngày Tết Tình Nhân

Như đã thành thông lệ, năm nay giới trẻ đã chuẩn bị đón "ngày tình yêu" - Valentine day từ rất sớm. Các đôi bạn trẻ dành cho nhau những món quà hoặc những cánh hoa hồng tượng trưng cho tình yêu. Mặc dù  rơi vào đúng 29 Tết âm lịch, nhưng mặt hàng quà tặng dành cho Ngày Lễ Tình nhân sôi động cũng không kém thị trường hàng hóa, sản phẩm phục vụ Tết. Ghi nhận của nhóm phóng viên Thời sự trong sáng nay.

Vài năm trở lại đây, tâm lý chọn quà của nhiều bạn trẻ đã có nhiều thay đổi. Các shop quà lưu niệm, shop hoa cũng không ngừng tìm kiếm sự độc đáo, mới lạ nhằm đem đến sự bất ngờ cho khách hàng là các đôi tình nhân. Thậm chí, nhiều nơi còn áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 10% - 20% cho các sản phẩm. Điều này đã góp phần làm phong phú thị trường quà tặng nhân Ngày lễ tình yêu .

Mặc dù nhu cầu mua hoa không cao, thế nhưng trong ngày hôm nay giá các loại hoa hồng vẫn tăng từ 10.000 đến 15.000 đồng một bông. Những loại hoa đặc biệt như hoa hồng Đà Lạt có giá khoảng 30.000 đồng/bông; hoa hồng nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador… giá 80.000 đồng - 150.000 đồng/bông. Bên cạnh các mặt hàng truyền thống, thị trường quà tặng năm nay có hàng trăm các sản phẩm đồ lưu niệm hấp dẫn; giá cả không có biến động nhiều so với ngày thường. Mỗi sản phẩm quà tặng có giá dao động từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng.

Ngày lễ Tình nhân là dịp để các cặp đôi ở nhiều lứa tuổi thể hiện tình cảm cho nhau. Quà tặng dù có giá thành cao hay thấp, độc đáo hay giản dị, quan trọng nhất vẫn là ở tấm lòng chân thành của hai người dành cho nhau.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×