Tin Thể thao

Sự kiện giao hữu Billiards carom 3 băng “Arena Hollywood Battle Zone” tại Bình Dương

Sự kiện Arena HollywoodBattle Zonediễn ra tại CLB Hollywood-Arena, TP.TDM, tỉnh Bình Dương có sự tham gia tranh tài của 12 cơ thủ và được chia thành 3 đội. Trong đó, Trần Quyết Chiến là trụ cột của đội A cùng với Quốc Tuấn, Chí Thọ và nữ cơ thủ Lê Liên Quỳnh.

Đội B do cựu số 1 thế giới -  Dick Jaspers /đíc jat bơ/ làm đội trưởng cùng các cơ thủ Đình Quốc, Trung Arena và Tuấn Anh.

Còn Đương kim vô địch thế giới Bao Phương Vinh dẫn bảng C với Triết Luận, Hoàng Duy và Quang Dũng.

Các đội thi đấu 4 trận đơn và 3 trận đôi theo thể thức Surival /sờ rai vồ/. Theo đó, ở các trận đấu, mỗi đội cử đại diện ra tranh tài với hai đội còn lại trong một giờ đồng hồ và sau đó tính tổng điểm.

Bên cạnh giao lưu trực tiếp cùng người hâm mộ, các tay cơ đã cống hiến những đường cơ đẹp mắt cùng những trận đấu hấp dẫn. Kết quả sau 7 trận đấu, Team của Bao Phương Vinh giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm 130. Hạng nhì là đội của Dick Jaspers và đội Trần Quyết Chiến hạng 3 chung cuộc. Do tính chất giao hữu nên các các tay cơ không đặt nặng yếu tố thắng, thua. Tất cả đã có 1 ngày trọn vẹn để gặp gỡ khán giả và cùng chia sẻ niềm đam mê môn bida carom 3 băng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×