Thời sự Bình Dương

Tạm giữ xe khách quá niên hạn đăng kiểm

Thanh tra giao thông tỉnh Bình Dương vừa phát hiện, bắt giữ một xe khách đã hết hạn đăng kiểm hơn 1 năm, nhưng tài xế vẫn dùng để đưa đón hàng chục học sinh mỗi ngày tại huyện Bàu Bàng.

Liên quan đến loại hình xe khách chuyên chở  học sinh, Thanh tra giao thông tỉnh Bình Dương vừa phát hiện, bắt giữ một xe khách đã hết hạn đăng kiểm hơn 1 năm, nhưng tài xế vẫn dùng để đưa đón hàng chục học sinh mỗi ngày tại huyện Bàu Bàng.

Theo đó, xe khách 30 chỗ mang BKS: 51B-000.84 do ông Nguyễn Văn Sơn (40 tuổi) điều khiển, chở khoảng 40 học sinh đến trường trên đường ĐT 741B, thuộc xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng, Thanh tra giao thông đang tuần tra trên đường, phát hiện chiếc xe có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, xác nhận xe đã hết hạn đăng kiểm hơn 1,5 năm với hạn đăng kiểm dán trên kính xe có niên hạn đến hết tháng 5/2018.

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe không có các phụ kiện như bình chữa cháy, búa thoát hiểm…cũng như phù hiệu chở hành khách theo quy định. Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện để xử lý.

Vụ việc này tiếp tục là hồi chuông cảnh báo về sự mất an toàn đối với loại hình ô tô chuyên đưa rước học sinh tại các địa phương trong tỉnh Bình Dương. Rất cần sự vào cuộc một cách quyết liệt của ngành chức năng và Ban giám hiệu của các trường học.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×