Thời sự Bình Dương

Tân Uyên: Các hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Sáng 23/7, Thị uỷ - HĐND - UBND – UBMTTQ VN thị xã Tân Uyên tổ chức 12 đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Sáng 23/7, Thị uỷ - HĐND - UBND – UBMTTQ VN thị xã Tân Uyên tổ chức 12 đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương-bệnh binh, liệt sĩ vì những cống hiến, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc hôm nay và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ mai sau, cùng chung tay giữ gìn những thành quả cách mạng, đưa thị xã Tân Uyên phát triển giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Dịp này, các đoàn đã trao tặng 35 phần quà của tỉnh, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng và 551 phần quà của thị xã Tân Uyên, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân, góp phần nâng cao đời sống của người có công. Được biết, vào ngày 27/7 sắp tới, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương sẽ đến thăm và tặng quà cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Cũng trong sáng 23/7, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình cố gắng phấn đấu trong lao động sản xuất, tham gia tốt các phong trào do địa phương phát động; đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà. Được biết, trong dịp 27/7 này, lãnh đạo huyện đã đến thăm và tặng 243 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Trong đó, quà của tỉnh 40 phần, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng, quà của huyện 203 phần, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 21 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tri ân của Đảng- Nhà nước đối với các gia đình chính sách có công với cách mạng.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×