Thời sự Bình Dương

Tân Uyên khai giảng năm học mới 2019-2020

Năm học này, trường THPT Tân Phước Khánh có 1.355 học sinh theo học ở các khối lớp, trong đó có 435 học sinh bước vào lớp 10.

Hòa trong không khí rộn ràng của năm học mới 2019-2020, dự lễ khai giảng tại trường THPT Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên sáng 5/9, có ông Trần Văn Nam-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương.

Năm học này, trường THPT Tân Phước Khánh có 1.355 học sinh theo học ở các khối lớp, trong đó có 435 học sinh bước vào lớp 10. Năm học này, nhà trường tiếp tục bám sát thực hiện chủ đề năm học, đó là: “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”; tập thể nhà trường đưa các cuộc vận động của ngành giáo dục thành chương trình hành động cụ thể, thi đua dạy tốt học tốt, quyết tâm tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác dạy và học.

Bước vào năm học mới với nhiều phấn khởi, học sinh trường THPT Tân Phước Khánh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn trong học tập để khám phá những dòng chảy của tri thức và tiếp nối truyền thống học tốt tại ngôi trường đã nuôi dưỡng ước mơ của hơn 50 thế hệ học trò.

Trên địa bàn thị xã Tân Uyên hiện có 41 trường công lập và 24 trường ngoài công lập. Là địa phương phát triển công nghiệp, Tân Uyên cũng chịu áp lực về tỷ lệ tăng dân số cơ học. Tổng số học sinh các bậc học trong năm học này là hơn 58.000 học sinh, tăng hơn 5.000 học sinh so với năm học trước. Số học sinh tăng vào đầu năm học, tập trung ở một số địa phương phát triển công nghiệp, như: Khánh Bình, Hội Nghĩa, Tân Phước Khánh, Thái Hòa, Tân Hiệp. Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, cùng với chú trọng đầu tư cơ sở vật chất trường lớp ở các cấp học, ngành giáo dục đào tạo Tân Uyên đã bổ sung đội ngũ giáo viên để đáp ứng tốt yêu cầu dạy và học cũng như nâng cao chất lượng giáo dục.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×