Thời sự Bình Dương

Tập huấn quy chế cho cán bộ coi thi THPT quốc gia 2018 tại Bình Dương

Sáng 24/6, tức một ngày trước khi diễn ra buổi thi đầu tiên Kỳ thi THPT quốc gia 2018, tại 21 điểm thi, toàn bộ giám thị và thành viên tại hội đồng thi 47 của Bình Dương đã được tập huấn một lần nữa về quy chế cho cán bộ coi thi.

Sáng 24/6, tức một ngày trước khi diễn ra buổi thi đầu tiên Kỳ thi THPT quốc gia 2018, tại 21 điểm thi, toàn bộ giám thị và thành viên tại hội đồng thi 47 của Bình Dương đã được tập huấn một lần nữa về quy chế cho cán bộ coi thi.

Theo đó Ban chỉ đạo Hội đồng thi THPT quốc gia tại Bình Dương và ban lãnh đạo các điểm thi đã được triệu tập để nghe tập huấn về quy chế, các văn bản quy định và hướng dẫn coi thi. Nội dung tập huấn lưu ý một số điểm mới của kỳ thi năm nay cũng như các nhắc nhở, rút kinh nghiệm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi. Trước đó, Sở GD và Đào tạo Bình Dương cũng tổ chức tập huấn cho 479 cán bộ, giáo viên THPT và 539 cán bộ, giảng viên Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Bình Dương tham gia coi thi và giám sát tại 21 điểm thi.

Sở GDĐT cũng đã tổ chức đoàn thanh tra, kiểm tra việc chuẩn bị cơ sở vật chất, đồng thời phối hợp với địa phương tu sửa cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn tại các điểm thi. Thông tin thí sinh đã được rà soát, điều chỉnh bổ sung đầy đủ. Việc in sao đề thi được thực hiện 03 vòng độc lập và có đầy đủ thành viên theo quy định. Đề thi đã được đóng gói, niêm phong và bảo quản cẩn thận tại Ban in sao đề thi và được Sở GDĐT tổ chức 3 đoàn giao đề thi từ Ban in sao đề thi đến 21 điểm thi, mỗi đoàn đều có công an bảo vệ.

Như vậy, mọi công tác bảo đảm an toàn, an ninh, phục vụ cho coi thi, chấm thi đã được triển khai chu đáo .

Trong buổi chiều nay, hơn 11 ngàn thí sinh Bình Dương có mặt tại 21 điểm thi để nghe phổ biến quy chế, làm thủ tục tham gia dự thi và điều chỉnh các thông tin sai sót lần cuối để có thể tham gia dự thi môn đầu tiên vào sáng ngày mai 25 tháng 6 năm 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×