Thời sự Bình Dương

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tại Bàu Bàng

Đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện Bàu Bàng do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các mẹ VNAH: Võ Thị Bảnh, Trương Thị Liên, Nguyễn Thị Nhương đang sống ở các xã Lai Hưng, Trừ Văn Thố, Long Nguyên.

Tại huyện Bàu Bàng, Đoàn lãnh đạo tỉnh và huyện Bàu Bàng do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các mẹ VNAH: Võ Thị Bảnh, Trương Thị Liên, Nguyễn Thị Nhương đang sống ở các  xã Lai Hưng, Trừ Văn Thố, Long Nguyên.

Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao các Mẹ, sự mất mát hy sinh của các anh, các cô chú trong gia đình qua hai cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.

Lãnh đạo tỉnh mong muốn các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, mãi mãi là cây cao bóng cả, chỗ dựa tinh thần cho con cháu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Bàu Bàng. Đồng thời gửi tặng mỗi gia đình phần quà và tiền trị giá 2,5 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực, nhằm tri ân đối với các mẹ và gia đình chính sách, qua đó thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm đối với thân nhân của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×