Thời sự Bình Dương

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tại thị xã Dĩ An

Đoàn lãnh đạo tỉnh và Thị xã Dĩ An do ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ Việt Nam anh hùng cùng gia đình.

Tại các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Dĩ An, đoàn lãnh đạo tỉnh và Thị xã Dĩ An do ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ Việt Nam anh hùng cùng gia đình.

Lãnh đạo tỉnh ghi nhận những công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, có những người con đã hy sinh anh dũng, góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời bày tỏ vui mừng vì trong những năm qua, với sự chăm lo của các cấp ủy đảng và cả hệ thống chính trị, đời sống vật chất và tinh thần của các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình không ngừng được nâng cao. Lãnh đạo tỉnh mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền thị xã Dĩ An, tiếp tục chăm lo tốt hơn các gia đình chính sách nói chung và các Mẹ Việt Nam anh hùng nói riêng, góp phần xoa dịu những mất mát, đau thương của các Mẹ.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×