Thời sự Bình Dương

Thành phố Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động kỷ niệm sinh nhật Bác

Là đô thị trung tâm của Tỉnh Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ với tập trung tạo mảng xanh đô thị, hướng đến xây dựng 1 thành phố xanh và nâng cao ý thức của mọi người trong việc bảo vệ lá phổi xanh của thành phố. Thành phố đã trồng được hơn 5.000 cây xanh các loại, hoàn thiện 10 công viên hoa viên.

Đợt này, TP.TDM tổ chức trồng 975 cây xanh trên các khu đất công, trường học, khuôn viên trụ sở ở các phường. Đồng thời, kêu gọi các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, trường học và nhân dân thành phố giữ gìn chăm sóc cây đã có, tổ chức trồng bổ sung cây xanh để tăng độ che phủ cho thành phố, xanh sạch đẹp, cải tạo môi trường sinh thái,  giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu.

Tại phiên chợ 0 đồng do Hội chữ thập đỏ Tỉnh và Liên đoàn lao động Tỉnh tổ chức trên địa bàn Phường Phú Hòa, Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư tỉnh Ủy đã hỏi thăm sức khỏe, động viên và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn , người khiếm thị , hộ nghèo trên địa bàn TP.TDM. Có hơn 300 phần quà được trao tận tay cho các đối tượng với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

 

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×