Thời sự Bình Dương

Thành phố Thủ Dầu Một tôn vinh những người hiến máu tình nguyện năm 2017

Sáng 8/5, Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị Tôn vinh những người hiến máu tình nguyện năm 2017; Kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8 tháng 5.

Sáng nay, Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị Tôn vinh những người hiến máu tình nguyện năm 2017; Kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8 tháng 5.

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn  thành phố Thủ Dầu Một tiếp tục phát triển và thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, với tinh thần “mỗi giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại”. Riêng năm 2017, thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức 08 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 1.950 đơn vị máu; trong đó có những cá nhân có từ 15 đến 30 lần tham gia hiến máu tình nguyện. 

Tại hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể tiêu biểu đã báo cáo tham luận, chia sẻ kinh nghiệm hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện.

Dịp này,  thành phố Thủ Dầu Một đã biểu dương, tôn vinh, khen thưởng  05  tập thể, hơn 110 cá nhân và 01 gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2017.

Thông qua việc tôn vinh những người hiến máu tình nguyện nhằm nâng cao lòng tự hào về nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ đến với người dân để hiểu hơn giá trị việc hiến máu tình nguyện mang tính nhân văn cao cả.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×