Thời sự Bình Dương

Thí sinh Bình Dương hoàn tất thi tổ hợp môn khoa học tự nhiên

Theo lịch thi, trong sáng 27/6, các thí sinh hoàn thành bài thi cuối cùng trong kỳ thi THPT quốc gia là tổ hợp Khoa học xã hội (gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Tại hội đồng thi số 47 của Bình Dương sáng 27/6 có 15 điểm thi tổ hợp này.

Theo lịch thi, trong sáng 27/6, các thí sinh hoàn thành bài thi cuối cùng trong kỳ thi THPT quốc gia là tổ hợp Khoa học xã hội (gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Tại hội đồng thi số 47 của Bình Dương sáng 27/6 có 15 điểm thi tổ hợp này.

Điểm thi đặt tại Trường Trung học Cơ sở Chu Văn An, TP.TDM là một trong số 15 điểm thi có thí sinh tham gia dự thi tổ hợp Khoa học xã hội gồm 3 môn Lịch sử Địa lý và giáo dục công dân. Mặc dù là buổi thi cuối cùng nhưng công tác đảm bảo an ninh trật tự tại trường thi vẫn được siết chặt.

Kết thúc 3 môn thi cuối của tổ hợp Khoa học Xã hội, tâm lý của các thí sinh khá thoải mái.

Theo báo cáo của phòng khảo thí Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương, trong buổi thi sáng nay có tổng số 4.820 thí sinh tham gia dự thi tổ hợp Khoa học Xã hội. Như vậy, môn Sử vắng 45 thí sinh, môn Địa vắng 35 thí sinh và môn Giáo dục công dân vắng 10 thí sinh.

Theo thống kê của Bộ GDĐT, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 có gần 926.000 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó hơn 56.000 là thí sinh tự do. Số lượng thí sinh đăng ký bài thi Khoa học xã hội là hơn 444.500, chiếm 48% tổng số đăng ký dự thi, tăng 40.000 so với năm trước.

Với sự cố gắng của các ngành liên quan, 3 ngày thi trung học phổ thông quốc gia 2018 tại Bình Dương đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không xảy ra trường hợp đáng tiếc nào về việc vi phạm quy chế của cán bộ coi thi và thí sinh.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×