Thời sự Bình Dương

Thị xã Dĩ An khai mạc triển lãm thành tựu 20 năm

Triển lãm – hội chợ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 25/8.

Thiết thực kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9, chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An (20/8/1999 – 20/8/2019), UBND thị xã Dĩ An đã tổ chức triển lãm 20 năm thành tựu kinh tế xã hội thị xã Dĩ An.

THỊ XÃ DĨ AN KHAI MẠC TRIỂN LÃM THÀNH TỰU 20 NĂM

Triển lãm – hội chợ 20 năm thành tựu kinh tế xã hội thị xã Dĩ An diễn ra từ ngày 17 đến ngày 25/8. Riêng khu vực triển lãm có 6 phần chính gồm: phần giới thiệu tổng quan về đảng bộ, chính quyền thị xã Dĩ An, phần giới thiệu về thành tựu của khối UBMTTQ và các đoàn thể; khu vực triển lãm khối văn hóa xã hội, kinh tế - đô thị, nội chính và khu vực triển lãm thành tựu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của các phường. Phần hội chợ có gần 200 gian hàng, của 120 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề đăng ký tham gia. Ngoài ra, còn có các khu vực ẩm thực, các họat động vui chơi giải trí, văn hóa, văn nghệ.

Triển lãm – hội chợ 20 năm thành tựu kinh tế xã hội Dĩ An là một trong những hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Dĩ An. Qua đó, giới thiệu đến người dân trong và ngoài thị xã Dĩ An những hình ảnh tư liệu về vùng đất Dĩ An trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, những thành tựu của thị xã Dĩ An qua 20 năm tái lập, cũng như giới thiệu tiềm năng kinh tế, văn hóa của thị xã Dĩ An, các công trình trọng điểm trong tương lai, nhằm mở rộng quan hệ hợp tác. Triển lãm – hội chợ còn là hoạt động giúp cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, nâng cao năng lực cạnh tranh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Tạo cầu nối cung và cầu giữa doanh nghiệp và người dân.

Trong 20 năm qua, với nỗ lực không ngừng của đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng các doanh nghiệp ở thị xã Dĩ An, đã góp phần đưa kinh tế xã hội của địa phương phát triển vượt bậc. Những thành tựu hôm nay minh chứng cho sự đoàn kết của đảng bộ, chính quyền, người dân và doanh nghiệp để tiếp tục đồng tâm, hợp lực, nhằm xây dựng Dĩ An ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa.

Xem chương trình Thời sự tổng hợp trưa ngày 19/8 tại đây.

Hoặc link:  http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-11-gio-30-ngay-19-8-2019-42192.html

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvfanpage

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×