Thời sự Bình Dương

Thông báo kêu gọi người hâm mộ chấp hành quy định của pháp luật khi cổ động bóng đá

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Để hoạt động diễu hành cổ động bóng đá diễn ra trật tự, an toàn, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉ

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Để hoạt động diễu hành cổ động bóng đá diễn ra trật tự, an toàn, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Bình Dương có thông báo kêu gọi người hâm mộ bóng đá chấp hành quy định của pháp luật khi cổ động bóng đá.

Thông báo nhấn mạnh, mọi người tham gia diễu hành, cổ động trên các tuyến đường phải hết sức bình tĩnh, ôn hòa, thể hiện hiện ý thức chấp hành pháp luật, đảm bảo trật tự, an toàn nhằm phòng tránh tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, không làm ảnh hưởng đến người và phương tiện khác tham gia giao thông trên đường. Không sử dụng xe môtô 3 bánh để chở người. Không sử dụng xe ôtô bán tải để chở người trên thùng xe, mui xe. Không để người trong xe ôtô con đứng hoặc ngồi qua cửa sổ trời.

Bằng tình yêu đẹp với bóng đá, với đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ hãy đồng hành cùng lực lượng chức năng, bày tỏ tình yêu bóng đá và đội tuyển một cách văn minh nhất.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×