Tin tức

Thông báo về việc khẩn trương nộp hồ sơ hưởng chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo Quyết định số 08/2022 của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 28/3/2022, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định số 08/2022 quy định về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động. Theo quy định của chính sách, thời gian tiếp nhận hồ sơ chậm nhất đến hết ngày 15/8/2022. Để đảm bảo tất cả đối tượng thuộc diện hỗ trợ được hưởng quyền lợi từ chính sách, uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương đề nghị người dân và doanh nghiệp khẩn trương lập danh sách và nộp hồ sơ theo quy định. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, sẽ thực hiện tiếp nhận và xử lý hồ sơ liên quan đến Quyết định 08/2022 trong và ngoài giờ hành chính, kể cả thứ 7, chủ nhật tức các ngày 13 và 14/8/2022.

Mọi khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện hồ sơ, người dân, doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp cơ quan, đơn vị liên quan để được giải quyết. Trường hợp đơn vị, cá nhân nào không hợp tác, gây khó khăn trong quá trình thực hiện Quyết định 08, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ có biện pháp xử ý nghiêm theo quy định.

Mời quý vị xem chương trình của Đài PT-TH Bình Dương trên các địa chỉ:

- Website: www.btv.org.vnwww.btv.vnwww.btv.com.vn

- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS, Android)

- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×