Thời sự Bình Dương

Thủ tướng dự lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quãng Ngãi

Tối 2/7, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi (1/7/1989 - 1/7-2019).

Tối  2/7, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi (1/7/1989 - 1/7-2019).  Tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và chúc mừng Quảng Ngãi vì sự chuyển mình trên hầu hết các lĩnh vực trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi khu kinh tế Dung Quất đi vào hoạt động. Với lợi thế của mình, Quảng Ngãi hoàn toàn có thể trở thành một trung tâm công nghiệp của miền Trung và cả nước.

Thủ tướng đề nghị tỉnh Quảng Ngãi cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện 03 nhiệm vụ đột phá kinh tế - xã hội của tỉnh, gắn với cơ cấu kinh tế của tỉnh theo hướng công nghiệp và dịch vụ, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và bền vững. Ưu tiên thu hút đầu tư các ngành công nghiệp chế tạo, chế biến, du lịch, nông nghiệp từ các nước công nghiệp phát triển để phát triển bền vững, bảo vệ môi trường; đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, giải quyết kịp thời các vấn đề bức xúc của nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội tạo nên sức mạnh tổng hợp để xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Nhân Dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.

Bản tin Thời sự Bình Dương tổng hợp ngày 3/7/2019:
http://btv.org.vn/video/chuong-trinh-11-gio-30-ngay-3-7-2019-39662.html

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×