Thời sự Bình Dương

Thuận An tăng tốc tiêm vắc-xin

Ngay khi được phân bổ vaccine ngừa COVID-19, thành phố Thuận An dốc toàn lực đẩy nhanh tiến độ tiêm ngừa cho nhân dân, nhằm mục tiêu tăng độ bao phủ miễn dịch cộng đồng và chuẩn bị kế hoạch trở lại trạng thái bình thường mới.

Tại điểm tiêm vắc xin đặt ở công ty Shyang hung cheng, thuộc địa bàn phường An Thạnh, Thành phố Thuận An, việc tổ chức tiêm ngừa diễn ra trật tự. 28 cán bộ y tế thực hiện việc test nhanh và hỗ trợ người đến tiêm theo trình tự, đảm bảo giãn cách an toàn. 

Với mục tiêu đến ngày 15/9 đưa địa phương trở lại trạng thái "bình thường mới", thành phố đã chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, huy động tối đa các lực lượng tham gia chiến dịch tiêm chủng. Đồng thời thực hiện tốt công tác nhập liệu số lượng người được tiêm trong thời gian quy định.

   Ghi nhận tại 20 điểm tiêm trên địa bàn thành phố Thuận An, các lực lượng hỗ trợ tập trung hết sức, không kể thời gian, đảm bảo tiến độ tiêm ngừa. Hầu hết người dân đến các điểm tiêm ngừa đều chấp hành đúng theo các quy định giãn cách và rất phấn khởi.

 Tính đến ngày 1/9, tỉnh đã được Bộ Y tế phân bổ tổng cộng 2.066.060 liều vaccine các loại. Trong đó nhiều nhất là Vero Cell của Sinopharm với 1.023.000 liều, sau đó là Astra Zeneca, Moderna và Pfizer. Với việc đẩy nhanh tiến độ tiêm ngừa, tin rằng tỉnh BD nói chung, thành phố Thuận An nói riêng sẽ nhanh chóng tạo miễn dịch cộng đồng, góp phần đưa địa phương sớm trở về trạng thái” bình thường mới”. 

Mời quý vị theo dõi trực tiếp chương trình Thời sự của Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương vào lúc 11g30 và 18g30 trên kênh BTV1, phát lại vào lúc 13g30 và 20g30 trên kênh BTV2.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:

Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn

App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)

Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

Youtube: www.youtube.com/btvgo

Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×