Thời sự Bình Dương

Thường trực UBND tỉnh Bình Dương họp phiên thứ 35

Sáng 9/10, ông Võ Văn Minh – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương và ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì phiên họp thứ 35 của thường trực HĐND tỉnh. Nội dung nhằm thông qua các nội dung UBND tỉnh trình HĐND tỉnh để chuẩn bị thông qua t

Sáng 9/10, ông Võ Văn Minh – Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương và ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì phiên họp thứ 35 của thường trực HĐND tỉnh. Nội dung nhằm thông qua các nội dung UBND tỉnh trình HĐND tỉnh để chuẩn bị thông qua tại kỳ họp khóa XI, HĐND tỉnh khóa IX.

Tại phiên họp, đại diện các sở ngành của tỉnh đã trình bày các tờ trình về đề nghị xây dựng nghị quyết như tờ trình số 5084 về quy định mức trợ cấp đặc thù và chính sách hỗ trợ đối với công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở quản lý người nghiện ma túy, người sau cai nghiện ma túy, cơ sở trợ giúp xã hội công lập, ban quản lý nghĩa trang liệt sĩ, tổ quản trang cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tờ trình 5037 về quy định chế  độ hỗ trợ, chi tiêu tài chính và định mức chi đối với lĩnh vực văn hóa, thể thao tỉnh Bình Dương. Tờ trình số 5075 về số lượng chức danh, một số chế độ, chính sách, mức hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở ấp, khu phố, mức bồi dưỡng người trực tiếp tham gia công việc ở ấp, khu phố, mức khoán kinh phí hoạt động của các tổ chức chính trị xã hội, đoàn thể ở cấp xã và ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tờ trình số 5087 về chế độ chính sách đối với đại đội dân quân thường trực cấp tỉnh của tỉnh Bình Dương. Tờ trình số 5085 về quy định chính sách mức hỗ trợ và kinh phí hoạt động đối với đội dân phòng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại cuộc họp thường trực HĐND tỉnh đã cơ bản thống nhất những nội dung của các tờ trình, đánh giá cao các nội dung góp ý của các đại biểu tham dự. Đồng thời đề nghị các sở, ngành tiếp thu, điều chỉnh bổ sung các ý kiến đóng góp của đại biểu nhằm đảm bảo xây dựng nghị quyết phù hợp với thực tế.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×