Thời sự Bình Dương

Tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Tại các buổi đưa hàng Việt về các vùng nông thôn của tỉnh Bình Dương, nhiều người dân dù ở rất xa, đi lại khó khăn, nhưng vẫn tìm đến bằng được để mua hàng Việt Nam chất lượng cao về cho gia đình sử dụng.

Tại các buổi đưa hàng Việt về các vùng nông thôn của tỉnh Bình Dương, nhiều người dân dù ở rất xa, đi lại khó khăn, nhưng vẫn tìm đến bằng được để mua hàng Việt Nam chất lượng cao về cho gia đình sử dụng. Đối với người dân nông thôn đây là cơ hội mua sắm hàng Việt lớn trong năm, bởi nhiều gia đình, dù đã quen sử dụng các mặt hàng Việt Nam tên tuổi, nhưng lại khó khăn, thiếu điều kiện đến chợ, siêu thị nên ít khi mua sắm được.

Đặc biệt đối với các mặt hàng may mặc, nhu yếu phẩm, thực phẩm, đồ dùng gia đình, thì nhiều thương hiệu Việt như: hàng dệt may Việt Tiến, Việt Thắng, Nhà Bè… thực phẩm chế biến sẳn như: sữa Vinamilk, xúc xích, chả giò Vissan, kẹo dừa Bến Tre, nhôm Kim Hằng, cân Nhơn Hòa … luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dân. Thực tế này cho thấy, tình cảm của người dân dành cho hàng trong nước sản xuất vẫn rất lớn và người Việt vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ hàng nội địa bất cứ khi nào có thể.

Song song với chương trình vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thì kênh quảng bá, đưa hàng Việt về nông thôn vẫn là hiệu quả nhất. Việc đông đảo người tiêu dùng tham gia mua sắm tại các Hội chợ hàng Việt về nông thôn, đã chứng tỏ người tiêu dùng ngày càng nhận biết và ủng hộ những sản phẩm mang thương hiệu trong nước một cách mạnh mẽ.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×