Thời sự Bình Dương

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc tết trung thu

Tổng bí thư, Chủ tịch nước mong các em thiếu nhi tiếp tục thực hiện thật tốt Năm điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn, đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; chăm chỉ học tập và rèn đức, luyện

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và thiếu niên, nhi đồng người nước ngoài ở Việt Nam. 

Trong thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đặt niềm tin vào thế hệ trẻ khi năm học vừa qua, nhiều cháu đạt thành tích cao tại các kỳ thi quốc gia và quốc tế, làm rạng danh thế hệ trẻ Việt Nam, thắp lên niềm tin và hi vọng lớn lao vào thế hệ măng non, chủ nhân tương lai của đất nước. Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhắn nhủ: "Năm nay, Việt Nam và các quốc gia trên thế giới cùng tổ chức kỷ niệm 30 năm Công ước của Liên Hiệp Quốc về quyền trẻ em. Tổng bí thư, Chủ tịch nước mong các em thiếu nhi tiếp tục thực hiện thật tốt Năm điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn, đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; chăm chỉ học tập và rèn đức, luyện tài để sau này trở thành chủ nhân xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh. Cuối thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nướcchúc các cháu thiếu niên nhi đồng đón Tết Trung thu thật vui tươi, bổ ích. 

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×