Thời sự Bình Dương

Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2018

Sáng 21/3, Hội đồng Giáo dục QP&AN tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Chủ trì Hội nghị có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục và QP&AN tỉnh; đại diện lãnh đạo Quâ

Sáng 21/3, Hội đồng Giáo dục QP&AN tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Chủ trì Hội nghị có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục và QP&AN tỉnh; đại diện lãnh đạo Quân khu 7; Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh của các sở, ban, ngành, các trường đại học, cao đẳng và các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Năm 2018, Hội đồng giáo dục QP&AN các cấp trong tỉnh đã thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, cập nhật kiến thức QP&AN cho cán bộ cấp tỉnh, huyện; các đối tượng học sinh sinh viên cũng như toàn dân. Công tác đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ công tác giáo dục QP&AN được quan tâm đầu tư, phục vụ tốt nhu cầu giảng dạy môn giáo dục QP&AN của các trường học trên địa bàn tỉnh. Hội đồng GDQP&AN các cấp trên địa bàn tỉnh đã thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú, đa dạng góp phần nâng cao nhận thức  của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, đề cao tính cảnh giác, không để kẻ xấu kích động, lợi dụng tham gia biểu tình, tuần hành, khiếu kiện đông người, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận các biện pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị và giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng công tác Gíao dục QP&AN trên địa bàn tỉnh trong năm 2019 cũng như những năm tiếp theo.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác giáo dục QP&AN năm 2018.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×