Thời sự Bình Dương

Trao nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách tỉnh Bình Dương

Sáng 24/7, tại khu nhà ở xã hội Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi lễ trao 100 căn nhà nghĩa cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Sáng 24/7, tại khu nhà ở xã hội Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi lễ trao 100 căn nhà nghĩa cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, Ông Đặng Minh Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh.

100 căn nhà đã được Becamex IDC tài trợ trao cho các đối tượng chính sách bao gồm các gia đình thương binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Theo đó tại khu nhà ở xã hội Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một,  trao 20 căn, khu nhà ở xã hội Mỹ Phước thị xã Bến Cát trao 40 căn và 40 căn còn lại được trao tại khu nhà ở xã hội Bàu Bàng của huyện Bàu Bàng. Mỗi căn nhà có diện tích 30 mét vuông, cùng một số đồ dùng gia đình với tổng số tiền mỗi căn nhà là 120 triệu đồng.

Trong những năm qua, thực hiện chủ trương của Đảng và nhà nước về chăm lo cho các đối tượng người có công, Tỉnh BD đã huy động các nguồn lực từ ngân sách nhà nước và nguồn từ xã hội hóa, để chăm lo cho các gia đình chính sách. Trong đó, Becamex IDC đã trở thành doanh nghiệp đi đầu ở tỉnh Bình Dương thực hiện các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là công tác chăm lo cho gia đình chính sách, có công với cách mạng. Cụ thể trong 2 năm 2017 và 2018, cán bộ, công nhân viên Becamex IDC đã đóng góp 87 tỷ đồng để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và đóng góp vào Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Dương.

Với sự chăm lo cho gia đình chính sách còn khó khăn về nhà ở của tỉnh BD nói chung và Becamex IDC nói riêng sẽ góp phần giúp các gia đình chính sách vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện sự tri ân đối với những người đã cống hiến hy sinh vì nền độc lập tự do của đất nước.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×