Thời sự Bình Dương

Trao tặng học bổng cho con em công nhân lao động, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 14/8, Quỹ từ thiện VSIP Bình Dương phối hợp với Công Đoàn khu công nghiệp Việt Nam –Singapore tỉnh Bình Dương tổ chức trao 252 suất học bổng cho gần 230 học sinh, sinh viên là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, học khá giỏi trong năm họ

Sáng 14/8, Quỹ từ thiện VSIP Bình Dương phối hợp với Công Đoàn khu công nghiệp Việt Nam –Singapore tỉnh Bình Dương tổ chức trao 252 suất học bổng cho gần 230 học sinhsinh viên là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, học khá giỏi trong năm học 2017-2018.

Tổng giá trị học bổng được trao lần này lên đến 550 triệu đồng. Qua đó chia sẻ phần nào những khó khăn, động viên con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Học bổng VSIP được Quỹ từ thiện VSIP triển khai thực hiện từ năm 2004. Đến nay, Chương trình học bổng này đã hỗ trợ trên 1.400 trường hợp, với tổng số tiền lên đến 4 tỷ đồng.

Riêng Quỹ từ thiện VSIP Bình Dương, sau 15 năm thành lập đã vận động được gần 20 tỷ đồng. Thông qua đó, tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như: Ngày hội từ thiện VSIP, xây nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho những gia đình khó khăn; chăm sóc và hỗ trợ các Mẹ Việt Nam Anh Hùng; thăm và tặng quà tại các trung tâm, mái ấm nuôi dạy trẻ mồ côi; sửa chữa và nâng cấp các trường học, trao tặng thư viện và các trang thiết bị đồ dùng học tập.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×