Thời sự Bình Dương

Triển khai bình ổn thị trường sách giáo khoa, tập và dụng cụ học sinh năm học 2018-2019

Chuẩn bị cho năm học mới 2018-2019, UBND tỉnh Bình Dương đã có kế hoạch bình ổn thị trường sách giáo khoa, tập và dụng cụ học sinh phục vụ năm học mới trên địa bàn tỉnh.

Chuẩn bị cho năm học mới 2018-2019, UBND tỉnh Bình Dương  đã có kế hoạch bình ổn thị trường sách giáo khoa, tập và dụng cụ học sinh phục vụ năm học mới trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, các đơn vị tham gia bình ổn gồm: Công ty Cổ phần Văn hóa và Thương mại Bình Dương, Công ty Cổ phần Sách- Thiết bị giáo dục Bình Dương, Công ty Fahasa, Bưu điện tỉnh. Toàn tỉnh tổ chức gần 250 điểm bán bình ổn thị trường. Các công ty đã đưa ra giá bán hàng bình ổn gồm: Sách giáo khoa các cấp: giảm 10% so với giá bìa, mức giá bán bình ổn này được áp dụng từ ngày 17/4/2018 đến ngày 30/11/2018. Riêng tập và dụng cụ học sinh các loại được Công ty CP Sách – Thiết bị giáo dục Bình Dương giảm 15% so với giá thị trường. Giá được duyệt bình ổn này chỉ áp dụng cho đối tượng được hưởng là người tiêu dùng, không áp dụng cho các đại lý.

Ngay khi có thông báo của tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo đã phổ biến chủ trương này đến các đơn vị, trường học, tạo điều kiện cho phụ huynh, học sinh được mua sách giáo khoa, tập và dụng cụ học sinh với giá thấp, giúp các em an tâm học tập.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×