Thời sự Bình Dương

Triển khai ứng dụng Tra cứu nơi khám bệnh trên điện thoại

Người sử dụng có thể cài đặt miễn phí ứng dụng “Tra cứu nơi khám, chữa bệnh” từ Google play và App Store. Sau khi tải ứng dụng xuống điện thoại di động, chỉ cần gõ triệu chứng hoặc bệnh lý, phần mềm sẽ giới thiệu danh sách các phòng khám và các bệnh viện

Từ đầu tháng 9 này, Sở Y tế TP.HCM bắt đầu triển khai thử nghiệm ứng dụng “Tra cứu nơi khám, chữa bệnh” tích hợp trên điện thoại thông minh giúp người dân dễ dàng tra cứu và chọn lựa nơi khám chữa bệnh phù hợp.

Người sử dụng có thể cài đặt miễn phí ứng dụng “Tra cứu nơi khám, chữa bệnh” từ Google play và App Store. Sau khi tải ứng dụng xuống điện thoại di động, chỉ cần gõ triệu chứng hoặc bệnh lý, phần mềm sẽ giới thiệu danh sách các phòng khám và các bệnh viện có phạm vi chuyên môn tương ứng, với đầy đủ địa chỉ, số điện thoại, email.

Để chọn lựa phòng khám hoặc bệnh viện phù hợp, người dân có thể tra cứu thêm các thông tin như: khoảng cách, giờ khám, loại hình khám, giá khám, thời gian chờ khám… và nhất là căn cứ vào điểm đánh giá chất lượng của phòng khám hoặc bệnh viện, điểm đánh giá của người bệnh. Ứng dụng này được thử nghiệm từ tháng 9 đến hết tháng 12/2019, sau đó sẽ bổ sung, hoàn thiện để chính thức đưa vào sử dụng.

Các bạn có thể xem chương trình của Đài PTTH Bình Dương trên các địa chỉ:
- Website: www.btv.org.vn, www.btv.vn, www.btv.com.vn
- App: btvgo (trên cả 2 hệ điều hành: iOS , Android)
- Facebook: www.facebook.com/btvtruyenhinhbinhduong

- Youtube: www.youtube.com/btvgo

- Zalo: 0966.339.279 – TRUYỀN HÌNH BÌNH DƯƠNG

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×