Thời sự Bình Dương

Triễn lãm quôc tế công nghệ in lụa và in kỹ thuật số 2019 tại Việt Nam

Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số (ASGA VIETNAM) lần thứ 2 năm 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số (ASGA VIETNAM) lần thứ 2 năm 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn LinhQuận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm do  Hiệp hội In lụa và Đồ họa Châu Á - Thái Bình Dương, Hội Xúc tiến Thương mại Quốc tế Quảng Đông, Hiệp hội In lụa & Hình ảnh Đồ hoạ Trung Quốc, Tập đoàn Triển lãm YUEZHAN phối hợp với Công ty VINEXAD (Bộ Công Thương) tổ chức. Đây là sự kiện hữu ích giúp doanh nghiệp Việt Nam và các nước trao đổi hợp tác và tiếp cận những công nghệ mới nhất trong ngành In.

Triển lãm năm nay thu hút nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới như : REGAK, DOUBLE BOND, NAZDAR, M&R, KED, OSUNG, DUDLEY, MEDELIN, GOLDEN CENTURY, STELLAR, MURAKAMI…tham gia giới thiệu các công nghệ, máy móc thiết bị mới nhất trong ngành In lụa và in kỹ thuật số, với tổng diện tích trưng bày 8000m vuông, kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của khoảng 10.000 lượt khách đến từ các quốc gia như Malaysia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Sri Lanka, Philippines và Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam.

Trong khuôn khổ của triển lãm, còn có Hội thảo chuyên ngành:  Tổng quan thị trường In Dệt May và triển vọng của công nghệ In Kỹ thuật số với nhiều chuyên gia và doanh nghiệp chia sẻ cái nhìn tổng quan về Ngành Công nghiệp In ấn; những thị trường mới trong tương lai; công nghệ mới và sự phát triển của ngành in trong 5-10 năm nữa…Theo thống kê từ Ban tổ chức, đã có hơn 500 đoàn thương nhân đăng ký tham dự các hoạt động giao thương và hội thảo tại ASGA 2019. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11/5/2019.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×