Thời sự Bình Dương

Trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Sáng 14/6, Trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An đóng trên địa bàn thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng 3.

Sáng 14/6, Trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An đóng trên địa bàn thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng 3. Tham dự lễ kỷ niệm có Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh, Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp – Bộ lao động thương binh xã hội, lãnh đạo các sở ngành và TX Dĩ An.

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, do công ty cổ phần Thương mại - Sản xuất - Xây dựng Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với tổng diện tích đất quy hoạch là 28,5ha. Sau 10 năm thành lập, Trường đã được đầu tư hoàn chỉnh toàn bộ cơ sở hạ tầng, với tổng vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng. Cùng với việc xây dựng các công trình hạ tầng, nhà trường đã được đầu tư hơn 200 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị đào tạo hiện đại, phục vụ công tác giảng dạy, thực hành và nghiên cứu khoa học. Hiện nhà trường có 10 Khoa và 38 Ngành nghề đào tạo, liên kết với các doanh nghiệp trong và nước ngoài về chương trình đào tạo kỹ năng làm việc thực tế tại doanh nghiệp, đồng thời liên kết với tập đoàn NOHARA của Nhật Bản đào tạo các lớp ngắn hạn chuyên ngành xây dựng, làm việc tại Nhật. Trường cũng đang có kế hoạch liên kết với Học Viện hàng không đào tạo tiếp viên hàng không, phi công phục vụ cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Trong 10 năm qua, Trường Cao đẳng Công Nghệ cao Đồng An đã đào tạo trên 10.000 sinh viên tốt nghiệp ra trường, góp phần cung cấp nguồn nhân lực công nhân kỹ thuật cho các doanh nghiệp.

Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của thầy và trò nhà trường trong suốt 10 năm qua, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng III. Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao Huân chương lao động hạng 3 cho tập thể nhà trường.

Dịp này, nhà trường biểu dương khen thưởng các thầy cô giáo và sinh viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của trường trong thời gian qua.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×