Thời sự Bình Dương

Trường quân sự Quân đoàn 4 tổ chức tốt nghiệp cho học viên

Sáng 4/12, Trường Quân sự Quân đoàn 4 tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 1.050 học viên khóa 52 đào tạo Tiểu đội trưởng Bộ binh, Binh chủng và nhân viên chuyên môn Hậu cần – Kỹ thuật.

Sáng 4/12, Trường Quân sự Quân đoàn 4 tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 1.050 học viên khóa 52 đào tạo Tiểu đội trưởng Bộ binh, Binh chủng và nhân viên chuyên môn Hậu cần – Kỹ thuật. Đến dự có đồng chí Lương Đình Lành- Phó Tư lệnh – Tham mưu trưởng Quân đoàn và các đồng chí trong các cơ quan Quân đoàn.

Sau hơn 5 tháng nỗ lực phấn đấu, học tập và rèn luyện, các học viên đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đào tạo của khóa học về: Nâng cao nhận thức về ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, Kỷ luật Quân đội, đồng thời xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, trau dồi phẩm chất của người quân nhân cách mạng. Nắm được kiến thức cơ bản nhất về quân sự theo từng cương vị chức trách được giao.

Với phương châm lấy thực hành huấn luyện là chính, Nhà trường đã đào tạo học viên nắm chắc các cấu tạo, tác dụng, tính năng chiến đấu của các loại vũ khí có trong biên chế của Tiểu đội trưởng, khẩu đội trưởng. Qua kiểm tra bắn đạn thật, đều đạt kết quả cao và an toàn tuyệt đối. Nâng cao khả năng chỉ huy và hiệp đồng trong phân đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu. Kết quả tốt nghiệp, 100% đạt yêu cầu, trong đó hơn 80% khá giỏi.

Đăng nhập

Đăng nhập tài khoản Google

×